Tại sao xì gà mini đang được ưa chuộng nhất hiện nay

xì gà mini

Bạn có biết lý do tại sao xì gà mini đang được ưa chuộng nhất hiện nay không? Trên đây là tổng hợp những thông tin về xì gà có kích thước nhỏ đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết này, bạn đã hiểu vì sao sản phẩm lại đón nhận đông đảo khách hàng như vậy.

Tìm hiểu xì gà mini là gì?

Để biết lý do tại sao xì gà mini lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, trước hết hãy cùng tìm hiểu xem xì gà mini là gì. Hầu hết các loại xì gà có mặt trên thị trường Việt Nam đếu được nhập khẩu từ Cuba. Hiện nay Cuba đem đến thị trường 3 loại xì gà mini với tên gọi đầy đủ là Mini Club và Puritos.

Đây là loại xì gà chỉ có khoảng 1gram/ điếu. Trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các loại xì gà trước đó.

 

Những thông tin cơ bản về loại xì gà mini
Những thông tin cơ bản về loại xì gà mini

Xì gà mini là loại xì gà nhỏ nhất với kích thước chỉ 20 ring (đường kính khoảng 7.8mm). Hầu hết các loại xì gà nhỏ đều được làm bằng máy chứ không phải thủ công. Và nguyên liệu chủ yếu là lá Short Filter. Đây cũng là nguyên liệu an toàn được dùng để làm nhiều loài xì gà khác đến từ Cuba.

So với những loại xì gà thông thường khác, xì gà loại nhỏ có thời lượng hút ngắn hơn. Bạn sẽ được thư giãn với xì gà khoảng 10 phút. Còn những xì gà cỡ lớn bạn sẽ phải mất từ khoảng 1 giờ đồng hồ. Chính vì thế, nếu bạn là người mới tập hút xì gà thì nên sử dụng loại xì gà cỡ nhỏ này. Vừa tiện lợi lại vừa giúp bạn làm quen dần với xì gà mà không bị ngộp trong quá trình hút.

Tại sao xì gà mini được ưa chuộng?

Những lý do khiến xì gà có kích thước nhỏ được ưa chuộng
Những lý do khiến xì gà có kích thước nhỏ được ưa chuộng

Nhưng tại sao xì gà mini lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Lý do đến từ đẳng cấp đến từ lớp lá bọc xì gà có mùi thơm nhẹ nhàng, kích thước nhỏ gọn và giá cả phù hợp là các lý do giúp xì gà mini được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn những ưu điểm này nhé.

Đẳng cấp đến từ lớp lá bọc xì gà

Một trong những lý do khiến nhiều người lựa chọn xì gà có kích thước nhỏ đó là ưu điểm đến từ lá bọc xì gà. Những lớp lá bọc ngoài cùng tên là Wrapper. Những chiếc là Wrapper có tuổi thọ càng cao thì thường có lợi thế hơn những chiếc lá non. Vì lá có tuổi thọ cao sẽ đẹp hơn, bền hơn và càng làm tăng giá trị cho xì gà. Ngoài ra, lá càng đậm thì mùi thơm càng đậm, hút sẽ thơm hơn.

Mùi thơm nhẹ nhàng

Những chiếc là Wrapper đã góp phần tăng mùi thơm nhẹ nhàng cho điếu xì gà có kích thước nhỏ. Nếu là một người thường xuyên sử dụng xì gà, khi sử dụng xì gà cỡ nhỏ bạn sẽ nhận ra rằng mùi hương xì gà cỡ nhỏ có sự chuyển biến rõ rệt như nào.

Đầu tiên, phần lá ở ngọn thường tiếp xúc nhiều với mặt trời nên sẽ có màu tối và cháy chậm, tạo nên mùi hương phong phú không trộn lẫn. Thứ hai, lá ở phần thân sẽ có mùi vị nhẹ hơn so với phần ngọn bởi vì phần này được làm từ lá có màu nhạt hơn. Và phần lá ở gốc thường không có mùi thơm bằng phần ngọn và phần thân. Nên ít đem lại mùi thơm cho điếu xì gà.

Kích thước nhỏ gọn

Ưu điểm tiếp theo của xì gà mini đó là sở hữu kích thước nhỏ gọn.  Kích thước xì gà loại này chỉ 20 ring (đường kính khoảng 7.8mm). Với kích thước nhỏ, thời lượng hút một điếu thuốc cũng ngắn hơn hẳn so với những điếu xì gà thông thường khác. Bạn chỉ mất khoảng 10 phút thư giãn với điếu xì gà nhỏ gọn này.

Xì gà này phù hợp với những bạn mới bắt đầu tập hút
Xì gà này phù hợp với những bạn mới bắt đầu tập hút

Nhìn chung, loại xì gà này phù hợp với những bạn mới bắt đầu tập hút xì gà. Vì nếu sử dụng những loại xì gà có đường kính 55-60 sẽ mất thời gian hút lâu hơn. Không phải ai cũng kiên nhẫn thưởng thức một điếu xì gà trong khoảng 1 tiếng, để kiên nhẫn nếm trọn mùi vị thơm ngon cùa xì gà.

Giá cả phù hợp

Đối với loại xì gà này, bạn không cần dụng cụ cắt xì gà và cũng không cần trang bị bật lửa khò. Bởi vì loại xi gà này được làm từ máy nên đã được xử lý nhiệt. Vì vậy bạn không cần bật lửa cũng như không cần bảo quản điếu xì gà. 

Giá cả của sản phẩm này nhìn chung rẻ hơn so với các loại xì gà khác. Vậy nên xì gà này rất thích hợp với những người mới tập hút. Giá cả vừa phải chăng lại vừa dễ dàng sử dụng. Mùi vị xì gà mini cũng phù hợp với đại đa số người dùng.

Tuy nhiên, nhược điểm của xì gà này đó là mùi vị không đậm bằng những loại xì gà lớn. Nhưng nhìn chung đây không phải là vấn đề quá lớn lao đối với những bạn đang tập hút xì gà. 

Trên đây là tổng hợp những thông tin về loại xì gà mini  đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết này, bạn đã hiểu vì sao sản phẩm lại đón nhận đông đảo khách hàng như vậy.

Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ:

Fanpage: Xì Gà Highcollection

Số điện thoại:  0915.343.189

Quản lý: 0915.18.10.10

Email: xigahc@gmail.com

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận