HỎA HOẠN THIÊU RỤI KHO XÌ GÀ CỦA ARTURO FUENTE

HỎA HOẠN THIÊU RỤI KHO XÌ GÀ CỦA ARTURO FUENTE

HỎA HOẠN THIÊU RỤI KHO XÌ GÀ CỦA ARTURO FUENTE

Cùng xigahc tìm hiểu về vụ cháy kho của ARTURO FUENTE

Fuente mất một triệu pound lá thuốc xì gà lâu năm trong ngọn lửa ở Cộng hòa Dominica

HỎA HOẠN THIÊU RỤI KHO XÌ GÀ CỦA ARTURO FUENTE

Lửa là một tai họa của những người làm xì gà

Lửa là một tai họa của những người làm xì gà, đã thiêu rụi một trong những kho thuốc xì gà của Arturo Fuente ở Villa González, Cộng hòa Dominica vào ngày 17 tháng 5 năm 2023. Ngọn lửa và những nỗ lực dập tắt nó đã khiến tòa nhà bị thiêu rụi hoàn toàn và toàn bộ số thuốc xì gà bên trong, khoảng một triệu pound thuốc xì gà lâu năm nhưng may mắn là không ai bị thương.

Ngọn lửa bùng phát vào khoảng 5:30 chiều thứ Tư ngày 17 tháng 5 năm 2023 và lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường trong nhiều giờ. Ngọn lửa không được dập tắt hoàn toàn cho đến khoảng 2:35 sáng ngày ngày 18 tháng 5 năm 2023

Carlos Fuente Jr., chủ sở hữu của Arturo Fuente Cigar Co., cho biết:

Thật đau đớn nhưng quan trọng nhất là mọi người đều ổn, cảm ơn Chúa. Rất nhiều thuốc xì gà từ trang trại Chateau de la Fuente, trong số những thứ khác.

Chateau de la Fuente là trang trại thuốc xì gà mà Fuente sở hữu ở Bonao, nơi trồng lá được sử dụng cho dòng xì gà Fuente Fuente OpusX.

HỎA HOẠN THIÊU RỤI KHO XÌ GÀ CỦA ARTURO FUENTE

Nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra

Mặc dù việc mất quá nhiều thuốc xì gà và nhà kho chứa thuốc xì gà là một trở ngại, nhưng Fuente Jr. bày tỏ sự nhẹ nhõm vì tình hình không tồi tệ hơn. Nhà kho thuốc xì gà nằm trong khu vực không có Fuente và được gọi là Nhà kho No 3 là một trong số nhà kho thuộc sở hữu của Fuente trong khu vực đó. Fuente nói thêm:

Ơn Chúa là nó xảy ra vào ban ngày và ngọn lửa đã được khống chế trước khi lan sang các tòa nhà khác ở cả hai bên

HỎA HOẠN THIÊU RỤI KHO XÌ GÀ CỦA ARTURO FUENTE

Trước đây ông đã từng mất nhà kho vì những vụ cháy tương tự

Gần đây, tháng 5 là một tháng khó khăn đối với Fuente. Vào tháng 5 năm 2022, một trận mưa đá kinh hoàng đã ập đến Chateau de la Fuente, phá hủy cây thuốc xì gà đang phát triển trên các cánh đồng và làm đổ rạp che phủ các cánh đồng. Fuente không xa lạ gì với hỏa hoạn, và trước đây ông đã từng mất nhà kho vì những vụ cháy tương tự. Công ty có lượng lớn thuốc xì gà lâu năm và mặc dù đây là một trở ngại, nhưng nó sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của công ty. Fuente nói:

Lửa – thử thách và đau khổ là một cách sống của chúng tôi. Nó sẽ chỉ tiếp tục củng cố quyết tâm của chúng ta để tiến về phía trước và chiến thắng. Chúng tôi đã mất rất nhiều, nhưng niềm tin và ý chí của chúng tôi thì không bao giờ hết

⚡Ship hàng toàn quốc.

⚡Chúng tôi xin cam kết sản phẩm là hàng chuẩn , bao đổi trả nếu sản phẩm lỗi, không đúng yêu cầu .

👉Địa chỉ: HIGH BOUTIQUE – 112K2 ngõ 48 Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

📞Hotline :  0915.343.189 – 0915.18.1010

👉 FACE BOOK : Xì Gà Cuba Chính Hãng

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận